🔴 DITO Unli 5g postpaid

Error17

Eternal Poster
kaka end lang po ng contract namin sa dito nung nov 11 gusto ko sya iapa cut at ipa openline need ko paba dalhin yung modem sa any store nila para ipa open line yung modem? or pano kaya? pag pina cut ko na sya mawawalan naba agad kami ng internet?
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 216
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Error17

Online now

Members online
909
Guests online
1,684
Total visitors
2,593

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top