Ilan naba napanalo nyo sa scratch it lotto?

so nag try ako worth 1k syempre 50 pcs tapos 9 lang dun may panalo ako pero ang panalo ko is 390 lang so lugi ako...based sa gpt ang laki daw ng house edge ng lotto sa pinas di gaya sa ibang bansa nakaya mabalik around 60-75percent yung pera mo daw

sainyo ano exp nyo jan sa lotto natin?
 
Nag try din kami nyan ng utol ko (2022) after christmas yun trip² lang haha 500 pesos worth na tickets 60 lang nabalik hahaha
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 179
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
JoaQ

Trending Topics

Online now

Members online
749
Guests online
2,493
Total visitors
3,242

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top