๐Ÿ‘ค Account แ‘•แ•ผแ—ฉTGแ‘ญT Plus 1month

Giatay wala tayu magagawa boss ee.. Me mga ganu ln talaga na pipol
boss diba kahit palitan nila password hindi naman nila makukuha dahil sayo yun bakit pa nila papalitan hayss napuputol ang work ng apo ko huhuhu wala kabang solo boss para lang sa school ng apo ko ?
 
Hirap kasi mag hit boss kaya d ako maka pamigay ng isa isa. Ee
Same ksi email at pass nila kaya oag pibalitan nila pass ng email alaws na palitan n nila pass ni แ‘•แ•ผแ—ฉTGแ‘ญT d ko n marecover
 
Hirap kasi mag hit boss kaya d ako maka pamigay ng isa isa. Ee
Same ksi email at pass nila kaya oag pibalitan nila pass ng email alaws na palitan n nila pass ni แ‘•แ•ผแ—ฉTGแ‘ญT d ko n marecover
ay ganu pala yun boss meaning sa kanila na yun pag na palitan na nila pass sa email then after sa แ‘•แ•ผแ—ฉTGแ‘ญT na kasunod?
 
Hirap kasi mag hit boss kaya d ako maka pamigay ng isa isa. Ee
Same ksi email at pass nila kaya oag pibalitan nila pass ng email alaws na palitan n nila pass ni แ‘•แ•ผแ—ฉTGแ‘ญT d ko n marecover
Baka po meroon kayo solo para sa apo ko malaking tulong po sa pag aaral niya boss?
 

About this Thread

  • 72
    Replies
  • 509
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
PHC-Sukehiro

Trending Topics

Online now

Members online
1,118
Guests online
1,645
Total visitors
2,763

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top