❓ Help Help naman po sa proxy and injectors..

Status
Not open for further replies.

Eron Carl

Enthusiast
Bakit po ganun pag gumagamit ako ng proxy and injectors tsaka iba pa pong mga free net, yung speed po nya 100-500 kbps taposs after mga 20 seconds po nagiging bytes nalang po. Any solutions po? Salamat :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 531
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Eron Carl

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,561
Total visitors
2,667

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top