🔵 Globe Freenet for globe lte latest at gumagana

Status
Not open for further replies.
mga boss. wait lang po. maintenance po ang globe for 1-2 weeks dahil sa new contract with nokia at pagupgrade sa 5g. pagdasal lang po natin na hindi nakatay ang mga inaasahan nating proxy.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 137
    Replies
  • 6K
    Views
  • 112
    Participants
Last reply from:
gabgamer9000

Online now

Members online
662
Guests online
2,126
Total visitors
2,788

Forum statistics

Threads
2,319,399
Posts
29,200,314
Members
1,180,358
Latest member
mrwnkr
Back
Top