🔒 Closed Newbie here, paano po gamitin ng tama ung files at injector?

Status
Not open for further replies.

afroman28

Journeyman
First of all, maraming salamat po sa mga gumagawa ng files dito na nagagamit natin.

Newbie po ako dito. Ano po ba dapat ang gawin ko? Pag nalagay ko na po kasi sa injector ung .ehi file at ni-run ung Speedtest.net okay naman po. Kaso pag gagamitin ko na sa pag browse, nood youtube at iba pa, wala pong connection. Pero pag tinignan ko ulet sa speedtest, mabilis naman po sobra. Ano po dapat kong gawin mga mam/sir? thank you!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 421
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
low-key

Trending Topics

Online now

Members online
1,347
Guests online
2,497
Total visitors
3,844

Forum statistics

Threads
2,319,689
Posts
29,202,053
Members
1,179,805
Latest member
sioms
Back
Top