I Stand with Ferdinand Dela Merced

Hindi kasi nagegets ng iba yung crashout ni Philippine Looper aka Ferdinand Dela Merced kaya nakikibash nalang din.

And I think, deserve ni Philippine Looper ang VIP privilege dahil hindi naman siya pinanganak na gwapo at maraming pera. Pinarusahan na nga siya at birth sa pamamagitan ng pagkakaroon ng pangit na mukha tapos ibabash pa siya ng mga tao.

Medyo hindi makatarungan lang. Masyadong double standard ang pinoy pagdating sa itsura ng tao. Kasi madali lang laitin at gawing meme.

Kaya dahil jan, I stand with Ferdinand Dela Merced. Tigilan na ang pangungutya sa itsura niya.

FB_IMG_1762645999387.webp
 
pinost mo pa dito :) kung di lang yan lumaki ang ulo di naman talaga magkakaganyan dapat humble lang at mapagpakumbaba ka sa lahat nang bagay. Pero lahat nang kwento ay may dalawang panig kaya may mali din ang ma tao na nakikisawsaw lang din hindi inaalam ang mga bagay bagay ganyan ang masakit na katotohanan sa ating lipunan ngayon dahil sa teknolohiya mali ang pag gamit.
 

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 397
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-B0N3

Trending Topics

Online now

Members online
606
Guests online
2,322
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top