Kung mapipili, gagamitin ko ang pinagkaloob na account para iwasto ang aking mga pagkakamali sa balarila at maihayag ang aking mga lathala sa isang maayos at propesyonal na paraan.
paps, panggamit lng po sa thesis namin paps, 4th year comsci here, very helpful po sana to paps, broke student lng po ,alang pambili , promise po hindi po malikot yung kamay ko paps haha advance thank you paps, sana mapili huhu
Sana mapili, kung ako mapipipili, hindi sila mapipili, pero kung sila mapili, hindi ako mapipili, mahirap mamimili kung ang pipiliin ay pinagpipilian. Ano daw? Hahaha
Naniniwala po ako na dapat ako yung mapagkatiwalaan dahil may research po kami ngayon Master at case analysis. Im currently a 2nd year Psychology student po Master at madami po kaming research kada sem since tao ang pinag aaralan namin
Proof of our current case analysis to be passed on Friday
I am currently doing masters po boss. And I really need help with grammar and stuff. So badly need grammarly! If ever mapili pa send nlng po invite here
Kung mapipili, gagamitin ko ang pinagkaloob na account para iwasto ang aking mga pagkakamali sa balarila at maihayag ang aking mga lathala sa isang maayos at propesyonal na paraan.