🔒 Closed Konting tanong lang ka phc

Status
Not open for further replies.

Dhatz Amil

Honorary Poster
may phone po ako samsung galing abroad. ang problema po is hindi na openline sa philippines. tanong ko lang , pag mag change po ako ng firmware na philippines, maoopenline na po ba sya ?

salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 433
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Dhatz Amil

Trending Topics

Online now

Members online
1,249
Guests online
1,964
Total visitors
3,213

Forum statistics

Threads
2,317,953
Posts
29,193,620
Members
1,180,731
Latest member
mastershit23
Back
Top