🔒 Closed Para sa lahat ehi mms apn

Status
Not open for further replies.

itsdada

Honorary Poster
-open r.p dahil di ako satisfied sa bilis ng ehi. kaya palitan nyo nalang ng mabilis nyo na rp.
-good for 5 days.
-nasa loob na lahat ng info. at kung pano magpalit ng APN.


NOTE: sa mga manghihingi ng "PAYLOAD" at sa mag ppm. pasensya na ho kayo at hindi ko kayo rereplyan for the mean time regular naman gagawa ng ehi or xp yung may mga alam ng payload. salamat!

your likes and feedbacks are highly appreciated. cheers!
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
droxgon

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,212
Total visitors
4,599

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top