🔒 Closed Ehi for rooted? pasok!!!!!

Status
Not open for further replies.

jnncaliwara22

Enthusiast
May tanong lang po ako. Ano pong disadvantage pag ang ehi ay pwede sa rooted phone? Pwede po kaya nila yung katayin ? May nabasa kasi ako dito na nagiingat sa rooted devices.

Salamat in advance!!!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 840
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ARKHANXD

Online now

Members online
1,110
Guests online
2,244
Total visitors
3,354

Forum statistics

Threads
2,319,555
Posts
29,201,054
Members
1,179,637
Latest member
hesiyam1122
Back
Top