🔒 Closed Ehi problems

Status
Not open for further replies.
Ngayun lang po to DMA ka DL sa isang phone ko TM gamit ko dun..
Sa TNT OK naman

sa unlisurf lang pala yun na sett.
ok na po .thank you
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 488
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
d6saint

Online now

Members online
1,059
Guests online
2,290
Total visitors
3,349

Forum statistics

Threads
2,318,493
Posts
29,196,056
Members
1,180,955
Latest member
examcomph
Back
Top