🔒 Closed Regarding my battery laptop (acer es1-341)

Status
Not open for further replies.

asero1234

Forum Guru
pa help po...my laptop wont open if i cannot plug the charger pero nakikita ko na ang battery is in good shape kasi nakacharge at 84% yung battery...anu problema...battery ba o other components sa laptop ko?
 
try mo tanggaling ang battery tapos isaksak sa power if gumana so ok connection mo sa power source. pag sinaksak mo battery tapos i open mo ano nangyayari.. need lang muna initial isolation .. pwede rin between battery and power source ang issue, etc
 
ginawa ko itanggal yung battery at iniplug yung charger ok yung connection..pero nung inisaksak yung battery hindi na gumana..

try mo tanggaling ang battery tapos isaksak sa power if gumana so ok connection mo sa power source. pag sinaksak mo battery tapos i open mo ano nangyayari.. need lang muna initial isolation .. pwede rin between battery and power source ang issue, etc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 318
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
carloed

Trending Topics

Online now

Members online
1,180
Guests online
1,975
Total visitors
3,155

Forum statistics

Threads
2,317,930
Posts
29,193,503
Members
1,180,725
Latest member
Hahsushsjam
Back
Top