❓ Help Pahelp mag decide

Status
Not open for further replies.

LeBlanc

Elite
mga paps patulong naman po ano mas okay mag build pc or gaming laptop na lang? budget ko po is 50k, salamat sa sasagot
 
depende po sayo yan, kung hardcore gaming gusto mo go ka sa desktop, pero kung gusto mo anytime anywhere makakapag laro ka pwede naman laptop para bitbit mo yung computer mo anywhere, pero for me kung nasa bahay ka lang naman go ka na lang sa desktop pang heavy use kasi pag desktop
 
kung sa bahay ka lng naman syempre PC. kung pa alis2x ka for work purposes at gusto mo halo.an ng games laptop. pero kung gusto mo tlaga mkapaglaro anywhere anytime. mag steamdeck ka nlng or any handheld pc.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 189
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Shammy_2

Trending Topics

Online now

Members online
408
Guests online
2,357
Total visitors
2,765

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,417
Members
1,180,360
Latest member
Popimp
Back
Top