❓ Help YUPP AI (Cash out disabled issues)

Xians kie_20-13

Journeyman
Pagkatapos ng 7 days sa kakahintay na ma-enable ng cashout ay agad kong sinubukan magcashout sa Solana kaya nilagay ko address, kaya lang walang dumating. Chineck ko yung email ko para makita ko yung email nila at sabi nila temporary disable daw cashout.

Sino po sa inyo ang nakaranas nito?
Ilang araw po ba ma-enable yung cashout feature?
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 820
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
doltish4

Online now

Members online
1,280
Guests online
3,555
Total visitors
4,835

Forum statistics

Threads
2,319,194
Posts
29,199,246
Members
1,180,236
Latest member
omeh1997
Back
Top