❓ Help How to disable wifi scan

Hindi ko alam kung nadidisable yan.
Ang alam ko lang na way para di basta basta nasscan/konek yung wifi network is mag whitelisted ka ng mga device na ginagamit niyo lang or kung anong device lang yung gusto mo maka-access ng network niyo.

search ka nalang sa yt kung papaano yung whitelist
 
Hindi ko alam kung nadidisable yan.
Ang alam ko lang na way para di basta basta nasscan/konek yung wifi network is mag whitelisted ka ng mga device na ginagamit niyo lang or kung anong device lang yung gusto mo maka-access ng network niyo.

search ka nalang sa yt kung papaano yung whitelist
korek ka dyan bossing, only way, para maka connect, need manual input sa dashboard
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 241
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Maginoompilyo

Trending Topics

Online now

Members online
1,157
Guests online
2,303
Total visitors
3,460

Forum statistics

Threads
2,316,895
Posts
29,188,719
Members
1,182,125
Latest member
GinOkami
Back
Top