🔒 Closed Apn tricks tnt and globe

Status
Not open for further replies.
ibig po sabihin kapag tama ang ip?bibilis ang net?kasi mabagal sa location q. qc area
Sa Globe kapag ganyan ang IP mo mkka konek ka sa VPN ung ginagawa cdc ng cdc hanggang mka konek d nila alam na may tamang IP para mka konek kagad

Lumabas na...
Oo bro matagal na yang trick na yan lalo na ung kay Globe, nakabasa kasi ako dito na balikan daw ung mga dating settings tska apn nung kay smartgold pa
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 57
    Replies
  • 3K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
yenxxxxxxxxx

Online now

Members online
822
Guests online
5,598
Total visitors
6,420

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top