🔒 Closed Phcorner vpn - 44 new servers [ph + sea included] [ 02 - 03 - 2017 ] {100% working} [mgc]

Status
Not open for further replies.
Kindly read the thread properly.

APN : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

nabanggit ko na po sa post na sa 3g mode lang makukuha yung 10.11.xx or 10.83.xx

pag ayaw po sa server the ni connect-an niyo. try ninyo po sa ibang servers.

maraming salamat po.

kurokawa

wait nln aq sa default ult sna bumalik agad

Kindly read the thread properly.

APN : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

nabanggit ko na po sa post na sa 3g mode lang makukuha yung 10.11.xx or 10.83.xx

pag ayaw po sa server the ni connect-an niyo. try ninyo po sa ibang servers.

maraming salamat po.

kurokawa

wait nln aq sa default ult sna bumalik agad
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 408
    Replies
  • 25K
    Views
  • 318
    Participants
Last reply from:
Marlon Dave

Online now

Members online
1,385
Guests online
3,808
Total visitors
5,193

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top