🔒 Closed Phcorner vpn - 44 new servers [ph + sea included] [ 02 - 03 - 2017 ] {100% working} [mgc]

Status
Not open for further replies.
Update ko lang yung sakin, nag auto disconnect and connect. And as of now kahit anung server ayaw na. Siguro malas lang talaga ang location ko.
 
Ayaw connect sa 4g or lte. Ready na dim nito. Gusto lang nya sa sinauna sa 3g or hpda na sim ng tm.. Ayaw sa 4g... Kawawa naman ako... 5 sim ko kahit ida sa lte ko na dalqwa ayaw talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 408
    Replies
  • 25K
    Views
  • 318
    Participants
Last reply from:
Marlon Dave

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,329
Total visitors
3,492

Forum statistics

Threads
2,319,637
Posts
29,201,704
Members
1,179,730
Latest member
paolo0
Back
Top