PHC - JAMES
Elite
ay expired agad
baka meron kapa jan boss pa bulong akomay nag delete ng email hahaha
dapat kasi sakin mo nalang binigay bosssa ginagawa nyo nakakatamad mamigay hahaha

dami mo nga pinapakita nito sa tg e hahaha ikaw pa badapat kasi sakin mo nalang binigay boss![]()
taga seen nga lang ako da mga hit niyodami mo nga pinapakita nito sa tg e hahaha ikaw pa ba

