🔒 Closed Huawei need ko po help sa mga may alam gan.

Status
Not open for further replies.

qwerty ph

Journeyman
matagal na yan na hindi ginagamit tapus nag isert ako ng lte na sim nag connect sya pero mahina yung signal ano po gagawin ko mag para maka free net gan nahihirap po akong mag hanap kasi ang dami huawei sinasabi patulong na po sa may gusto :)
 

Attachments

  • IMG_20170122_153644.webp
    IMG_20170122_153644.webp
    215.8 KB · Views: 39
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 611
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
qwerty ph

Trending Topics

Online now

Members online
418
Guests online
2,310
Total visitors
2,728

Forum statistics

Threads
2,320,880
Posts
29,208,502
Members
1,180,395
Latest member
mcladz21
Back
Top