🔒 Closed Bakit kaya ganun ang xp psiphon?

Status
Not open for further replies.

ChanTets

Eternal Poster
Bakit po ganun xp paiphon sakin ang bagal po sa dl pag mg nasa 5mb labg dodownload ko nag dodownload po siya pero speed niya eh 20kb labg pero pag mataas na sa 10mb ang dodownload ko ayaw ng idownload di umuusog ni kb wala na . bakit kaya ganun pero pag injector ok naman siya .pero dhil katay ang sun wap diko nagamit injector . sadlife na . may paraan ba para maka download ako sa xp psiphon ng mga big mb ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 742
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ChanTets

Online now

Members online
1,097
Guests online
1,554
Total visitors
2,651

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top