
Personally ko siya ginagamit to backup my important credentials, been using it since 2021. Yung content is encrypted using AES256, randomized IV and so forth. Meron akong improvised version for myself, so kahit gamitin ko lang basic infos, never siya ma open ng iba.
You can improvise it freely for your own, so kahit pangalan lang ng aso mo yung key at path, never ng iba ma decrypt or hanap. Wag mo lang kalimutan ano yung gichange mo sa code.
Check You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. pero pag lazy ka at direct nalang without any of these securities. Pwede naman by directly using You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


