🔒 Closed Monkey virus

Status
Not open for further replies.

jongjong

Honorary Poster
ways pra mawala ang monkey virus..subok kona ito guys....first iroot mo muna phone mo....gamit ang kingo root..sa playstore mo download....next download rin ang stubborn trojan killer...hindi gagana ang apps na ito hanngat hindi naka root c.p.mo..need rin naka internet ka...tapos scan mona ang apps na ito...kill mo ung mga virus...okay na yan..kagagawa ko lang ng c.p.kahapon na cherry mobile s3 flare...ok na sya ngaun..hehehe...bilis n ng takbo ng c.p.ng nagpagawa.....share ko lang sa inyo..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 591
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
risjohn

Trending Topics

Online now

Members online
1,279
Guests online
2,446
Total visitors
3,725

Forum statistics

Threads
2,319,653
Posts
29,201,826
Members
1,179,762
Latest member
oshiiiiku
Back
Top