🔒 Closed Question po

Status
Not open for further replies.

Six2

Journeyman
Tanong lang mga sir..gumagana naman yun http injector ko..kaso di ko mabuksan ibang site at di ako maka dowload sa browser ko.thank you po in advance sa sagot
 
Nakita ko na sir ung ba yung set dns sa settings..naka greyed out naman di ko mapindot

Anu po ilalagay ko sir
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 373
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Six2

Trending Topics

Online now

Members online
691
Guests online
1,378
Total visitors
2,069

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top