🗼 S·T·S UnliBypass(New Payload)Netmod Config

Working ba


  • Total voters
    68
  • Poll closed .
Working ung PHP sa laptop kahit ubos na shareable data ko.
~naka wifi connect ang laptop sa phone
~restore default settings niyo lang ung netmod pag laptop gagamitin
 
yung iba pag i ping all server mo error meaning nag timeout lang siya pag nakaka connect Korea at TH na lang ang nag range ng 500Ms to 399
 
lodi waiting sa th server mo yn lang nagana ss game ko sana meron ka din sa ph server ng ganung config mo kagaya sa th server mo salamat lodi ng marami antay ko nalang update mo lods
 

About this Thread

  • 169
    Replies
  • 10K
    Views
  • 66
    Participants
Last reply from:
Vicesector

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,560
Total visitors
3,778

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top