๐Ÿ”’ Closed Sunday

Status
Not open for further replies.
Ah..may wifi po ako..wala kasi ako mkausap sa fb ko pano yung bf ko ayaw nya nag aadd ako ng iba.
Huh Lol, ano kaya yun, grabe naman bf ,internet forum po ito? GE k lang basa basa kung may time, kung wala ka nang Wi-Fi mas mabuti matutu ka ng freenet, ok
 
Huh Lol, ano kaya yun, grabe naman bf ,internet forum po ito? GE k lang basa basa kung may time, kung wala ka nang Wi-Fi mas mabuti matutu ka ng freenet, ok
Napahiya tuloy ako.hehe.sige sige magbabasa na lang po ako..natawa tuloy ako sa sarili ko.sorry
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 906
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Rhizza_01

Trending Topics

Online now

Members online
1,348
Guests online
2,534
Total visitors
3,882

Forum statistics

Threads
2,319,692
Posts
29,202,077
Members
1,179,818
Latest member
TAetae123
Back
Top