🔒 Closed Pa help naman mga master

Status
Not open for further replies.

khaeleb27

Enthusiast
mga master pano ayusin ung na stock sa android is upgrading pag nanjan na biglang mag rereboot sya mga master pa help nman..

tnks in advance sa mga tutulong..
 
try hard reset bossing use hard keys combination gaya ng power off + volume down o baliktarin volume down+ power off dapat naka long press. may lalabas na menu pag natyimpohan mo keys combination. kong d padin reflash mo yung stock rom. boot is looping pag babalik balik na pag on sa logo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 486
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Cedrick19

Trending Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
2,037
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top