๐Ÿ”’ Closed New member

Status
Not open for further replies.
Hahaha. Ako nga sa 26 na eh.
Hindi rin kasi talaga ako madalas active, kapag weekends lang. Pero I will try to be in the coming days hehe
 
Hahahaha active nga ako ehh kada ilang oras balik balik ako dito hahaha.. Pero sa post minsan lang. Pag may ishashare ..
 
Hindi rin kasi talaga ako 'geek' pagdating sa ganito. Haha. Trial and error lang ako sa mga nakukuha kong info dito lol
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 358
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
OyyMiggs

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,469
Total visitors
3,689

Forum statistics

Threads
2,319,649
Posts
29,201,786
Members
1,179,754
Latest member
heyjude1
Back
Top