🔒 Closed Paano po gamitin ang idm?

Status
Not open for further replies.
kung di naman madetect ng chrome.. may cases kasi na ganun .try mu manual. idownload mo muna gamit chrome. tapos. sa download tapos ctrl+j para makapunta sa download tab ng chrome. right click mu yung dinodownload. tapos select copy link address.. then open idm. click mo yung add url.. paste mo dun.. click ok
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 497
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
JJRedK

Trending Topics

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,863
Total visitors
4,048

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top