❓ Help Ano po kaya solution pag nag restart po ng restart ang iphone

awbreh

Fanatic
iphone 6s plus po device hanggang apple logo lang po tas nag loop lang po dun nag try napo ako sa 3utools pero unable to load restoreramdisk lang po salamat po
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 238
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Betlog8823

Trending Topics

Online now

Members online
1,249
Guests online
1,890
Total visitors
3,139

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top