spawn_enderdragon
Established
lahat ng 4g bands wala ipv6?Dinaman nagana ang dnstt sa area ko
Ano modem mo lods?lahat ng 4g bands wala ipv6?
Paano tol?pa tut lang poyung lte bands ng zlt s10g working naman sakin gamit ipv6 apn, madali lang din mag change ip. skl