🔒 Closed My ultimate apn ( for more fast and stable connection) best buddies of your vpn..

Status
Not open for further replies.
Pasensya na kayong lahat nag stop na ako mag pm sa mga napili nung last jan. 24 ng hapon .

Akala ko alam na ng lahat ang nangyaring katayan ng working ip kaya di na ako nakapag update dito pasensya na sa lahat sa abala..

This apn is temporarily not working
Sa default no load,Hindi lang ito lahat ng apn dyan nuon na working kahit standalone lang na di na need ng proxifier,injector ,vpn etc.

Hope you understand guys.



MGC muna.
sayang nmn d nakaabot. hope may 2nd batch pa uli hehehhe
 
Pasensya na kayong lahat nag stop na ako mag pm sa mga napili nung last jan. 24 ng hapon .

Akala ko alam na ng lahat ang nangyaring katayan ng working ip kaya di na ako nakapag update dito pasensya na sa lahat sa abala..

This apn is temporarily not working
Sa default no load,Hindi lang ito lahat ng apn dyan nuon na working kahit standalone lang na di na need ng proxifier,injector ,vpn etc.

Hope you understand guys.



MGC muna.
Ok lang boss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 871
    Replies
  • 38K
    Views
  • 650
    Participants
Last reply from:
naightak19

Online now

Members online
978
Guests online
4,669
Total visitors
5,647

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top