🗼 S·T·S Smart Unli Cap Bypass Netmod

ganun. peru dati naman ok to lodz. hmmff try ko restart PC ko
Malalaman mo lods pg unstable connection mo.. gani2 gawin mo..

Off lahat ng vpn
Click Start button
Type "cmd"
Type mo sa cmd "ping google.com"
Pg palaging nag titimed-out it means putol putol ang connection na bnibigay sau ng signal from tower..
 
Ganyan sakin. anu kaya problem n2?...
1761099223556.webp
Malalaman mo lods pg unstable connection mo.. gani2 gawin mo..

Off lahat ng vpn
Click Start button
Type "cmd"
Type mo sa cmd "ping google.com"
Pg palaging nag titimed-out it means putol putol ang connection na bnibigay sau ng signal from tower..
peru pag. d ako nag connect sa Netmod. lodz meron naman signal hinde nga lang na bypass peru pag mag connect ako sa Netmod. wala. walang internet
 

About this Thread

  • 237
    Replies
  • 11K
    Views
  • 95
    Participants
Last reply from:
Vicesector

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,306
Total visitors
3,489

Forum statistics

Threads
2,319,055
Posts
29,198,577
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top