🔒 Closed Bago meron pa gusto ng hpi dyan. globe/tm only

Status
Not open for further replies.
dapat ip mo 10.xxxx basta 10 start tapos kapag 100. dapat 110+ yan kasi working sakin.

example

10.10.- working na yan basta 10 ang una
100.115.- working na yan kapag nag 115+ yung next sa 100.

gets mo paps?


enjoy paps


enjoy paps
sir slamat.. napansin ko kasi kapag 10.xx.xx ang ip naka MGC apn ako pag default 100.xxx
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 784
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
ladzkill

Online now

Members online
1,113
Guests online
2,317
Total visitors
3,430

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top