🔒 Closed Help [ vpn ]

Status
Not open for further replies.
Hi! to all members, Bago lang po ako dito at gusto ko lang po sanang matuto kung paano gumawa ng mga configuration files katulad ng .ehi, .xp, .ovpn, etc... at alamin ang mga iba't-ibang klase ng mga VPN. Salamat po sa mga may mabubuting kalooban kung sino man ang makapag share ng kanilang kaalaman. Kahit magbigay nalang po kayo ng mga links o kaya mag comment at message para aking mabasa, mapanood, at matutunan.

Maraming salamat po sa inyo mga ka PHC.

-kureiji ari-
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 271
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Kureiji ari

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,469
Total visitors
3,689

Forum statistics

Threads
2,319,649
Posts
29,201,786
Members
1,179,754
Latest member
heyjude1
Back
Top