🔒 Closed Android pasok mga expert..

Status
Not open for further replies.

nujnuj1520

Journeyman
hello! guys ano po ung dapat kong gawin kasi na uninstall ko po ung home luancher ko dko na ma access ung mga wiffi,file, and ect,,,...i papaflash ko ba to....?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 666
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
nujnuj1520

Trending Topics

Online now

Members online
1,249
Guests online
1,890
Total visitors
3,139

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top