🔒 Closed Proxy server payload/host

Status
Not open for further replies.
samepo try ko sanang gumawa ng ehi naiinis ako ng sobra tama namn mga step na ginawa ko pati account yun pala di pede http hule kunalang nalaman ,thuglife

Yun nga eh kaninang hapon gumagana pa lahat ng gamit ko nagulat na lang ako pag uwi ko! sabi ko sa sarili ko Anyare. hahaha kainis talaga.
 
[QUOTE="Hi Im UchihaTobi, post: 2975435, member: 511941"httpahhaaa condolence.[/QUOTE]
nag sumbong nako kay bato delo rosa bat nila kinatay si http,sabe lang ni bato sinelf defense lang ni po3 globibo ang buhay nya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 289
    Replies
  • 12K
    Views
  • 243
    Participants
Last reply from:
danzkie2017

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,713
Total visitors
3,906

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top