🔒 Closed Nag loko si injector!

Status
Not open for further replies.

Maaang

Forum Expert
Wala na bagal talaga ngayon ni GLOBE si EPAL kasi'e di ako maka connect nababaliw na ako sa ine.

Di rin ako makapag upload ng picture naloko na! -.-

Tulong mga ka PH.
 
Naki download lang ako ng proxifier sa fb. Haha.

Tapos pag ayaw tlga. Nag cdc ako. Pinalitan ko lang proxy sa apn.

Working naman fb. Youtube. May kabagalan pero at least meron.
 
Magpostern na kayoooo hahaha may bago akong post Screenshot_20170121-035403.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 771
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Maaang

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,431
Total visitors
3,684

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top