❓ Help SURF2SAWA EXPERIENCE PO?

Okay naman samin S2S dito, pag brownout , walang net, di ko alam kung normal ba sa fiber internet na ganun na ang alam ko is dapat may backup power sila. Then nakakaranas ako ng sobrang lag kapag gabi, mostly mga 7pm-10pm. Then after nun balik na ulit sa dating speed. Ewan ko lang kung mag avail ako ng 100mbps nila na promo baka umayos na speed ng net ko sa nasabi kong oras na lag ako. 2 years na s2s subscriber ako. So far yun pa lang naman observation ko.
 
Okay naman samin S2S dito, pag brownout , walang net, di ko alam kung normal ba sa fiber internet na ganun na ang alam ko is dapat may backup power sila. Then nakakaranas ako ng sobrang lag kapag gabi, mostly mga 7pm-10pm. Then after nun balik na ulit sa dating speed. Ewan ko lang kung mag avail ako ng 100mbps nila na promo baka umayos na speed ng net ko sa nasabi kong oras na lag ako. 2 years na s2s subscriber ako. So far yun pa lang naman observation ko.
Meron naman sa amin pero 12 hours lang power back up nila unlike kay pldt 48 hours or depende kung merong current sa karatig barangay may connection pa din
 
ewan ko, pero para sakin mas ok sya sa pldt,haha dati akong nakapldt, nagswitch sa surf2sawa, sa area namin mas consistent signal ng surf2 kesa pldt, madalas walang signal pldt, at napakabagal..
 

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
PHC-Joserizal

Trending Topics

Online now

Members online
463
Guests online
1,667
Total visitors
2,130

Forum statistics

Threads
2,320,199
Posts
29,204,745
Members
1,180,548
Latest member
Snepaikau
Back
Top