🔒 Closed (updated 8:15pm)my fastest postern config(17 combined rp inside)

Status
Not open for further replies.
Paano po paganahin yan paps? jessyvhangloth
para di ka mahirapan sa youtube may makikita ka paano sya paganahin importante parin ang dynamic/static ip.. ska mas maganda ang apn settings (yung binigay ko) yung din ang nasa postern settings mo o di kaya yung matitigas na DNS na proxy type ang ilagay mo sa apn settings.. gagana yan.. sa rules kung ano ginawa mo bago file sa postern yun ang lagyan mong rules..
 
Pno poh? Mtagal poh ba bgo mging established kmi?
Pabasa nalang ng rules po :):)
Thanks sir

Thanks sir
Welcome sir.
Welcome po.
Okay sir...kuha ko na. Thanks
No problem sir

Boss pahinge naman thanks
Madali lang yan sir. konting kembot at Established lang.

Maraming salamat
No Problem po

Salamat dito ts.. :)
Welcome po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 411
    Replies
  • 18K
    Views
  • 312
    Participants
Last reply from:
Rafzta03

Online now

Members online
1,220
Guests online
1,649
Total visitors
2,869

Forum statistics

Threads
2,316,057
Posts
29,185,245
Members
1,182,806
Latest member
Jhondokwan
Back
Top