PC games to Mobile

Basta capable yung device mo, pwede diyan ang Winlator
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Nood na rin po kayo sa YT para sa mga games na kaya ng processor mo at configurations na rin
Medyo mabusisi rin kasi pero masasanay ka rin if ever

Pwede ka rin mag dl dito ng mga games
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
yes meron bossing. using winlator or gamehub. pag aralan mo lang ang setup. madami sa youtube or sumali ka din sa dc
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 937
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ashieboii

Online now

Members online
399
Guests online
2,003
Total visitors
2,402

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,520
Members
1,180,471
Latest member
jason rosales
Back
Top