❓ Help BDO unauthorized transactions

boytot

Enthusiast
Hello, may naka experience na po ba dito ng unauthorizrd transaction sa bdo? nangyari po kasi sakin na may transactions ako na wala OTP. Nagsend ako ng dispite email sa bdo pero denicline nila. Anu po ba dapat ko gawin kasi sabi sa response sa dispute letter nila e intayin ko daw up to 5 banking days yung reason ng pagdecline sa dispute letter ko e 8 banking days na at nagfollowup na ako wala pa din.
 
Call your BDO bank then paliwanag ka bakit may ganung nangyare, sila yung may kasalanan niyan kahit ako 5 cc ko 2 diyan same sa issue lalo sa parcel ko hindi ko nareceived pero narelease yung pera. tinawagan ko then inaway ko sila haha. basta tawagan mo sila mahihirapan ka kapag email lang.
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 209
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
inoako1

Trending Topics

Online now

Members online
1,419
Guests online
3,885
Total visitors
5,304

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top