🔒 Closed Help po! activating office 2013

Status
Not open for further replies.

PHC_Dret

Eternal Poster
Pahelp naman mga sir mag aactivate na po ako ng sana ako ng ms office 2013 ang kaso nagpprompt po yung ganitong error
"This product could not be activated because the product key can only be activated in certain geographic region."
Aware naman po ako na hindi applicable yung license na nakuha namin sa area. May mga nabasa ako sa forum na through telephone nga daw tawagan nalang yung taga microsoft para mafix pero may ibang way pa po ba para maactivate ko yan? Thanks po
 
Nge mayron man sir. Nakatry na yan ako magcall sa kanila nung mayroon din akong problema sa mga ibang installer namin lalo na yung mga used na product key tapos magbibigay nalang sila ng confirmation code para maactivate :D
 
Nge mayron man sir. Nakatry na yan ako magcall sa kanila nung mayroon din akong problema sa mga ibang installer namin lalo na yung mga used na product key tapos magbibigay nalang sila ng confirmation code para maactivate :D

Non transferable ts ang mga license ni Microsoft, check mong mahusay baka nagamit na yan sa ibang unit. Kagaya ka namin nasa net na ang license key.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 654
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
d3c2000

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
1,960
Total visitors
3,208

Forum statistics

Threads
2,317,953
Posts
29,193,620
Members
1,180,731
Latest member
mastershit23
Back
Top