❓ Help Need technician softwares/ like partition

Status
Not open for further replies.
nasira kay ventoy, kaya gumamit ako ng hiram na usb rufus lng ginamit ko mas safe. nasira transcend ko bagong bili ko pa naman un
hmmmm tagal ko na din gamit si ventoy di naman nasisira mga USB ko, para sakin mas ok si ventoy kasi hindi ka na format ng format, rufus din gamit ko dati kaso bugbug kasi usb kaka format
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 420
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Jhay21

Trending Topics

Online now

Members online
652
Guests online
1,759
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top