Ads ata Yan boss haha, cancel mo[Hidden content]

na direct po kasi yung link dyan sa site boss heheAds ata Yan boss haha, cancel mo
Pero may naka-joined na nga, nadagdagan na member eh
Wag sana i click yung link kung walang plano mag join... Haha
May naka-joined na Jan paps, di lang nagfeedbackna direct po kasi yung link dyan sa site boss hehe
Ads n lang makikita pag may nakapag click na.... Malamang napindot nung unang nag like...[Hidden content]
ang bilis naman nila paps...haha pati yung isang post mo sa ads ako dinala hahahMay naka-joined na Jan paps, di lang nagfeedback
