Wala pa po, as of now.wala po for phone only? hehe.
send ka ulit papspasabit po ako 7054-1884
eto paps thank you 3001-9423send ka ulit paps
Okay na paps. Pafeedback na lang po kahit 1 piceto paps thank you 3001-9423

okay po, thanks po. support nalang po muna.Hirap kasi pag sa phone baka madekwat yung account