🔒 Closed How to fix mypone my28s it stucks on white screen?

Status
Not open for further replies.

judas12

Eternal Poster
patulong ka ts sa may alam.yung cp ko mypone my28s,na stu-stuck siya on white screen logo.di naman siya nabasa.
salamat sa inyng tulong.God bless.
 
Anung pinaka huling nangyari bago sya nagkaganyan? Sa white screen po kasi ay dalawa ang pwedeng sira nyan. Una, pwedeng may broken tracks sa display section sa hardware o kaya ay busted components. May mga cases naman po na white screen ang kailangan ay ireflash ng stock firmware. May mga nasalubong na din po kasi ako na white screen pero reflash lang ang solution.
 
Anung pinaka huling nangyari bago sya nagkaganyan? Sa white screen po kasi ay dalawa ang pwedeng sira nyan. Una, pwedeng may broken tracks sa display section sa hardware o kaya ay busted components. May mga cases naman po na white screen ang kailangan ay ireflash ng stock firmware. May mga nasalubong na din po kasi ako na white screen pero reflash lang ang solution.
pwede pahingi ng firmware bosssalamat!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
judas12

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
1,960
Total visitors
3,208

Forum statistics

Threads
2,317,953
Posts
29,193,620
Members
1,180,731
Latest member
mastershit23
Back
Top