🗡️ Mobile Legends Shizuku file access for android 15

Kylooo

Honorary Poster
Baka may idea kayo pano ma unlock yung mga root files directory using shizuku? hindi na ako makapag script ng skin e, lalo na ako humina maglaro tuloy HAHAHAH salamat sa makakasagot!
 
download shizuku on playstore , unlock developer tools > unlock wireless debugging > open shizuku and pair > go back to wireless debugging tas lagay mo yung pairing code ni shuzuku nasa notification panel after mo ma pair start mo na shizuku > punta ka naman zarchiever > settings > ROOT > select mo yung root access as Shizuku/SUI > done. access mo na root files
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 449
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Zynczurcstain

Online now

Members online
1,146
Guests online
2,297
Total visitors
3,443

Forum statistics

Threads
2,316,900
Posts
29,188,748
Members
1,182,133
Latest member
SHPRD
Back
Top