💕 Dating/Love In Search of Gold, I lost a Diamond

Naalala ko pa dati na may nagkakagusto pa sakin na mga babae. Average ang beauty, mabait, maunawain at hindi toxic.

Pero at the same time, yung gusto ko ring babae nong panahon na iyon ay yung maganda, sê×ÿ at professional.

Mas pinili ko yung pangalawa. At nang maging kami na, saka pa lumabas ang ugali ng babae. Maganda, sê×ÿ at may mataas na position sa trabaho pero sinungaling, ako lagi ang sinisisi, ayaw umako ng kamalian, laging galit at nagmumura naman.

After ilang years, nagbreak kami. At saka ko naalala yung unang mga babae na nagkagusto sakin na hindi ko pinili, sinubukan kong i-stalk ang fb at ig nila. May mga boyfriend na at masaya silang lahat.

Doon ko nasabi, in search of gold, I lost a diamond.
 
In pursuit of beauty and status, nakalimutan mo yung tunay na halaga—yung totoo, simple, pero genuine. Lesson learned, bro.
 
eto lang masasabi ko hindi lahat ng nakikita mo sa social media ay totoo... madalas puro front lang yan. sabi nga nila ang social media ay parang isang online reunion yan na ipapakita lang kung ano ung maganda. balik tayo sa issue mo kagandahan nyan pre may chance ka panng makahanap ulit ng diamond atleast ngaun alam mo na paano kumilatis ng diamond hindi pwet ng baso. hehehe
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 340
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
trigunther

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,316
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top